จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ ร่วมมอบของขวัญให้แม่ กับโปรโมชั่น “ชุดขนมจีนซาวน้ำ”

กรุงเทพฯ – จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ ให้ลูกๆ ได้ตอบแทนความรักให้คุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่กับเมนูพิเศษ “ชุดขนมจีนซาวน้ำ” ที่คงตำรับความอร่อยแบบโบราณ พร้อมเมนูสุขภาพ ตามด้วยของว่างสไตล์ไทย และชาสมุนไพรชั้นเลิศ เริ่มตั้งแต่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายนนี้

เริ่มต้นลิ้มลองความอร่อยกับ “ขนมจีนซาวน้ำ” ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และรสชาติอันกลมกล่อมรสหวานนำ อมเปรี้ยวให้ความรู้สึกสดชื่น โดยคงตำรับการปรุงแบบโบราณ ประกอบด้วย 3 ส่วนสำคัญ คือ เส้นขนมจีนสด จัดเป็นคำๆ เครื่องแจงลอน ที่มีสูตรลับเฉพาะอยู่ที่การปรุง “เนื้อปลากรายสด” เข้ากับ “หัวกะทิ” คั้นสดใหม่ พร้อมด้วยเครื่องเคียงหรือเครื่องซาวน้ำ ที่เลือกใช้สับปะรดพันธุ์ “ห้วยมุ่น” คัดพิเศษจากจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้ความฉ่ำ และมีรสหวานอมเปรี้ยวกำลังดี กุ้งแห้งป่นชั้นดีโขลกละเอียดจนขึ้นฟู ขิงอ่อนซอยเป็นเส้นฝอย เพิ่มสีสันและรสชาติ ให้จัดจ้านยิ่งขึ้นด้วยพริกขี้หนูซอย มะนาวผ่าซีก และกระเทียมซอยเป็นแผ่นบางๆ

Jim Thompson - kanom jeen sao nam set (_DSC2149-2)

ชุดขนมจีนซาวน้ำ เสิร์ฟพร้อม สลัดเป็ดรมควันซอสเสาวรส เมนูรักสุขภาพที่คัดสรรเฉพาะเนื้อเป็ดส่วนอก ให้ได้อิ่มอร่อยเต็มคำ ราดด้วยซอสเสาวรสสูตรพิเศษ พร้อมด้วยผักออร์แกนิคนานาชนิด และต่อด้วย ช่อมะลิงาดำ ที่ดัดแปลงจากของว่างสไตล์ไทยดั้งเดิมอย่าง “ช่อม่วง” สวยงามด้วยเนื้อแป้งสีขาวผสมงาดำจับจีบเป็นกลีบดอกไม้ เคล้ากับกลิ่นหอมของดอกมะลิ ข้างในเป็นไส้ไก่สูตรพิเศษที่ผ่านการปรุงรสอย่างดีเยี่ยมเพื่อชุดเมนูพิเศษนี้โดยเฉพาะ พร้อมเพิ่มสุนทรียรสด้วย เครื่องดื่มชาสมุนไพรใบหม่อนชั้นเลิศจาก จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ที่ช่วยเสริมให้รสชาติอาหารกลมกล่อมลงตัวมากขึ้น โดยมีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ทั้งตะไคร้ ดอกเก๊กฮวย ดอกคำฝอย และมะตูม

Jim Thompson - kanom jeen sao nam set (_DSC2162-2)

“ชุดขนมจีนซาวน้ำ” จำหน่ายในราคาชุดละ 490 บาท (ขนมจีนซาวน้ำ จานเดี่ยว ราคา 250 บาท) โดยผู้สนใจสามารถสั่งจองหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ ไวน์ บาร์ (Jim Thompson restaurant and wine bar) พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ซ.เกษมสันต์ 2 โทร. 02-612-3601 และ จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ เล้าจน์ (Jim Thompson restaurant and lounge) ถนนสุรวงศ์ โทร. 02-235-8932 ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – วันที่ 30 กันยายนนี้

*หมายเหตุ: ชุดขนมจีนซาวน้ำจำกัดจำนวนชุดในการจำหน่ายต่อวัน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : http://food.mthai.com/