เชฟแมน สุดยอดบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ (Chef Man At Eastin Grand Sathorn)

ห้องอาหาร เชฟแมน (Chef Man)โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ นำโดยพ่อครัวใหญ่ ไว ยิน แมน (WAI YIN MAN) ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารจีนมากว่า 20 ปี และทีมพ่อครัวทั้งจากประเทศจีนและฮ่องกง ซึ่งล้วนมีความเชี่ยวชาญในการปรุงอาหารจีนแต่ละชนิดเป็นอย่างดี ให้บริการอาหารจีนต้นตำรับรสชาติจีนแท้กว่าร้อยรายการที่ล้วนปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดี อาหารทะเลสด และเครื่องปรุงแบบดั้งเดิมอย่างพิถีพิถัน อาทิ เป็ดปักกิ่ง เป๋าหื้อกะทะร้อน ขนมจีบเป๋าหื้อ หูฉลามตุ๋นแฮมยูนาน ปลาเต๋าเต้ยผัดเห็ดทรัฟเฟิล ซุปไก่ตุ๋นมะพร้าว ปลาเนื้ออ่อนทอดซอสเซี่ยงไฮ้ พร้อมติ่มซำสูตรเฉพาะอีกหลายรายการ อาทิ ซาลาเปาไว้ไหล ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง ขนมจีบเป๋าฮื้อ

Chef-Man-007

ห้องอาหาร เชฟแมน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น การพบปะทางธุรกิจ หรืองานเลี้ยงฉลองของครอบครัว ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 400 ตรม. สามารถรองรับได้ถึง 120 ท่าน พร้อมห้องส่วนตัว 5 ห้อง ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามในแบบจีนร่วมสมัยที่คงกลิ่นอายวัฒนธรรมอันล้ำค่าของชาวจีน แต่ปรับแต่งให้ทันสมัยและผ่อนคลาย อีกทั้งสะดวกสบายด้วยที่ตั้งบนถนนสาทร และทางเชื่อมโดยตรงจากรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีสุรศักดิ์) เข้าสู่ตัวโรงแรมฯชั้น 3 อันเป็นที่ตั้งของห้องอาหาร

แผนที่ห้องอาหาร Chef Man โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn

EGS Taxi Card -map

ข้อมูลติดต่อ
ชื่อร้าน : Chef Man
รายการอาหาร : Dimsum / Chinese Food
ที่ตั้งร้าน : Eastin Grand Hotel Sathorn, กรุงเทพมหานคร บางรัก Thailand
โทรศัพท์ 02 212 3789
เว็ปไซด์: www.eastingrandsathorn.com
www.facebook.com/EastinGrandSathorn
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : http://pantip.com/topic/31358394 , http://www.hiclasssociety.com/ , http://www.thailovetrip.com/